Xuân Trường ‘mất hút’ ở ĐT Việt Nam: Tiếc cho tiền vệ hào hoa được yêu mến nhất 1 thời! 

Trong đợt tập trung tháng 9 này, Xuân Trường và hàng loạt cái tên quen thuộc khác như Hồng Duy, Văn Thanh, Thành Chung không được triệu tập.

Ở lần tập trung này có sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau 1 thời gian dài vắng bóng vì chấn thương, ngoài ra là sự góp mặt của tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết – chân sút có nhiều bàn thắng nhất ở V-League 2023 và 1 số cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng khác là Nguyễn Đức Chiến, Dương Văn Hào. 

Nguyễn Đức Chiến đã từng được triệu tập lên tuyển Việt Nam ở vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Còn Dương Văn Hào cũng được đánh giá là 1 trong những trụ cột tiêu biểu trong đội hình ĐT U19 Việt Nam góp phần tạo nên kỳ tích tại VCK FIFA U20 World Cup 2017. Đáng tiếc là sau đó anh bị chấn thương nặng trong 1 trận đấu tại giải hạng nhất 2018 tưởng chừng phải giải nghệ nhưng nhờ ý chí kiên cường và sự nỗ lực bền bỉ, Dương Văn Hào đã trở lại bóng đá đỉnh cao như 1 phép màu. 

xuan-truong-bi-loai-khoi-han-dt-viet-nam-tiec-cho-tien-ve-hao-hoa-duoc-yeu-men-nhat-1-thoi
Xuân Trường không được HLV Troussier tập trung lên tuyển

Bên cạnh những cái tên quen thuộc thì HLV Troussier cũng trao cơ hội cho khá nhiều tân binh như Thành Long, Phạm Trung Hiếu, Quang Nam, Phạm Văn Luân, Hữu Sơn.. Những cầu thủ này đã gây ấn tượng với HLV Troussier qua các trận đấu tại V-League. 

Đáng chú ý là ở lần tập trung này, HLV Troussier không gọi tên 1 số “trò cưng” dưới thời HLV Park Hang-seo như Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy… Còn nhớ, thời điểm mới lên thay HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Troussier có khẳng định rằng ông sẽ làm mới hoàn toàn đội tuyển và những cầu thủ không có phong độ tốt sẽ không được lên tuyển. 

Có thể thấy thời gian qua, Xuân Trường và những cái tên kể trên gần như “mất hút” trên sân cỏ, họ không để lại bất cứ dấu ấn nào tại V-league. Có lẽ đó cũng là lý do họ không được nhà cầm quân người Pháp sử dụng. 

xuan-truong-bi-loai-khoi-han-dt-viet-nam-tiec-cho-tien-ve-hao-hoa-duoc-yeu-men-nhat-1-thoi
Khả năng Xuân Trường sẽ bị loại hẳn khỏi ĐT Việt Nam

Sau khi rời HAGL, Xuân Trường đầu quân cho CLB Hải Phòng và liên tục gặp phải các vận đen về chấn thương. Anh bỏ lỡ tới 4 trận đấu đầu tiên tại V-league 2023 và mãi đến vòng 7 mới có thể ra sân. Nhưng những gì Xuân Trường thể hiện lại khiến NHM vô cùng thất vọng. Chưa kịp trở lại phong độ đỉnh cao thì 1 lần nữa tiền vệ này lại dính chấn thương khi tập luyện. Cụ thể anh gặp vấn đề về cơ bắp và cần nghỉ ngơi khoảng 2 tháng. 

Đây cũng là lý do anh lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở lần tập trung đầu tiên dưới thời HLV Troussier. Lần gần nhất Xuân Trường được gọi lên tuyển là từ tháng 3/2022, khi ấy ĐT Việt Nam vẫn được dẫn dắt bởi HLV Park tại lượt đi vòng loại World Cup 2022. Với tình trạng hiện tại khả năng cao Xuân Trường sẽ bị loại hẳn khỏi ĐT Việt Nam. Đây thực sự là 1 điều đáng tiếc cho anh và với nhiều người hâm mộ. Bởi chỉ cách đây vài năm thôi, tiền vệ hào hoa này vẫn luôn là trụ cột ở ĐT Việt Nam, liên tục được trao tấm băng đội trưởng và không bao giờ khiến NHM phải thất vọng mỗi khi ra sân. Vậy mà bây giờ, mọi thứ gần như đã khép lại với Xuân Trường. Đừng quên theo dõi trang tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay của chúng tôi để đọc nhiều tin mới hơn nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET