Bầu Hiển đả kích bầu Đức: ‘Ông ấy không thể cứ lấy ơn nghĩa để trói buộc T.Anh cả đời được’

Tuấn Anh được cho là đang muốn rời HAGL nhưng bầu Đức không cho. Bầu Hiển cho rằng ông chủ đội bóng phố Núi quá vô lý khi cứ mãi lấy cái ‘tình cảm’ cá nhân ra để giữ chân tiền vệ này. 

Như XoilacTV đã đưa tin trước đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã từng bày tỏ nguyện vọng được rời HAGL để đầu quân cho 1 CLB mới ở phía Bắc ngay từ mùa giải mới. Tuy nhiên anh vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL và bầu Đức cũng không muốn để Tuấn Anh rời đi, nên ông chủ đội bóng phố Núi đã viện vào cớ này để giữ tiền vệ này ở lại. 

Điều này khiến cho không ít người cảm thấy bức xúc và thương cho Tuấn Anh. Vì anh đã dành cả thanh xuân của mình ở HAGL, giờ là lúc anh cần được rời đi để tìm kiếm cho mình những danh hiệu trước khi bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp thi đấu. 

bau-hien-da-kich-bau-duc-ong-ay-khong-the-cu-lay-on-nghia-de-troi-buoc-t-anh-ca-doi
Tuấn Anh muốn rời HAGL để tìm bến đỗ mới

Cùng là ông bầu lớn của bóng đá Việt Nam, nhưng bầu Hiển cũng không tán thành sự cố chấp của bầu Đức khi cố gắng giữ chân Tuấn Anh bằng mọi giá: “Tôi thấy ông Đức quá phi lý, lúc nào ông ấy cũng lấy vài cái “ơn nghĩa” cá nhân ra để ép buộc cầu thủ ở lại, với Tuấn Anh chắc cũng không ngoại lệ. Cậu ấy cũng cần phải có danh hiệu trước khi giải nghệ chứ, không lẽ cống hiến cả thanh xuân ở HAGL để trụ hạng rồi giờ phải ở đó cả đời để nhìn các đồng đội bay cao ở những chân trời mới. Nếu bầu Đức thực sự thương Tuấn Anh như con giống như ông ấy hay nói thì nên để cậu ấy rời đi”. 

Bên cạnh đó bầu Hiển cũng khẳng định sẵn sàng chiêu mộ Tuấn Anh nếu cậu ấy muốn về CLB Hà Nội thi đấu. Thậm chí ông còn dành cho Tuấn Anh 1 chế độ đãi ngộ hậu hĩnh với bản hợp đồng 3 năm, phí lót tay không dưới 3 tỷ/ năm. Đặc biệt, đội bóng của bầu Hiển cũng sẵn sàng ngồi lại với HAGL để cùng thương lượng về khoản phí mua lại hợp đồng 2 năm còn lại của Tuấn Anh với đội bóng phố Núi. 

bau-hien-da-kich-bau-duc-ong-ay-khong-the-cu-lay-on-nghia-de-troi-buoc-t-anh-ca-doi
Bầu Hiển đả kích bầu Đức vì cố chấp giữ Tuấn Anh ở lai khi anh muốn rời đi

Ngoài đội bóng của bầu Hiển thì CLB Hải Phòng cũng được cho là đang rất muốn có Tuấn Anh và họ cũng sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng của tiền đạo này. Đội bóng thành phố Cảng mới chia tay đội trưởng Hải Huy nên rất cần có sự bổ sung chất lượng như Tuấn Anh ở tuyến giữa. 

Trong khi đó, CLB Hà Nội đang quyết tâm bổ sung lực lượng để giành lại ngôi vương V-League và chinh chiến ở AFC Champions League mùa tới. Trước đó không lâu, đội bóng của bầu Hiển cũng đã thông báo về việc có thêm những nhân sự mới đến từ các CLB như Hải Phòng, Bình Dương và cả HAGL. Tuy nhiên vẫn chưa công bố những cái tên cụ thể là ai. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET